วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Greeting

Aloha ไฮ สวัสดี  เราเป็นเจ้าของบล็อกนะ ชื่อต้นสน
 ที่เราทำบล็อกนี้ขึ้นมาเนื่องจาก ครูสั่งมา แล้วเราก็จัดไป และเราก็สนใจเรื่องของน้องหมาด้วยแหละ ฮุฮุ  สำหรับเนื้อหาที่เราเอามาลง เราทำมันมาตั้งนานแล้วแหละ(ตั้งแต่ ป.6)ซึ่งในแต่ละหัวข้อก็มีแหล่งอ้างอิงจากเว็บต่างๆ (หากเอามาไม่ครบ ก็ขอ อภัย =/\=) เพราะตอนที่ทำไม่ได้คิดว่าจะเอามาลงบล็อก หน่ะ เลยไม่ได้เก็บแหล้งอ้างอิงไว้ *-*
 ขอให้สนุกกับการท่องโลกของน้องหมาน้อย น้า -3-

2 ความคิดเห็น: